องค์การบริหารส่วนตำบลหนองบัวศาลา
การประเมินคุรธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA)


          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

          อบต.หนองบัวศาลาข้อมูลพื้นฐาน
          01. โครงสร้างหน่วยงาน
          02. ข้อมูลผู้บริหาร
          03. อำนาจหน้าที่
          04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
          05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
          06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง

          อบต.หนองบัวศาลาข่าวประชาสัมพันธ์
          07. ข่าวประชาสัมพันธ์

          อบต.หนองบัวศาลาการปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
          08. Q&A
          09. Social Network

          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

          อบต.หนองบัวศาลาการดำเนินงาน
          010. แผนดำเนินงานประจำปี
          011. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
          012. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

          อบต.หนองบัวศาลาการปฎิบัติงาน
          013. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ

          อบต.หนองบัวศาลาการให้บริการ
          014. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
          015. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
          016. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
          017. E-Service

          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ

          อบต.หนองบัวศาลาแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
          018. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
          019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
          020. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

          อบต.หนองบัวศาลาการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
          021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
          022. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
          023. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
          024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)

          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

          อบต.หนองบัวศาลาการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
          027. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
          028. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

          อบต.หนองบัวศาลาการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          029. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
          031. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

          อบต.หนองบัวศาลาการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
          032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
          อบต.หนองบัวศาลาแบบสอบถามความพึงพอใจ
          อบต.หนองบัวศาลาเว็บบอร์ด
          033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

          อบต.หนองบัวศาลาเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
          034. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
          035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

          อบต.หนองบัวศาลาการประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
          036. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
          037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

          อบต.หนองบัวศาลาการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
          038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

          อบต.หนองบัวศาลาแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
          039. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
          040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
          041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี

          อบต.หนองบัวศาลาตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต

          อบต.หนองบัวศาลามาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
          042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          043. การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
          044. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
          045. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
          046. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
          047. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
          048. มาตรการป้องกันการรับสินบน
          049. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
          050. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ